Skip to content
Facebook : อบจ.พะเยา

Tel. 054-409400 - 3  / Fax. 054-409419, 054-431222

สารบรรณกลาง : saraban@py-pao.go.th

Search
องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา
MENUMENU
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ อบจ.พะเยา
        • ตราสัญลักษณ์
        • วิสัยทัศน์
        • ยุทธศาสตร์
        • นโยบาย
        • ข้อมูลผู้บริหาร
        • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
        • นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
        • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
        • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
        • แผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัด
        • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
        • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
        • แผนดำเนินงานประจำปี
        • แผนการตรวจสอบประจำปี
        • แผนบริหารความเสี่ยง
        • แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงาน
        • แผนการซ่อมบำรุงครุภัณฑ์
        • ฝ่ายนิติบัญญัติ
        • โครงสร้าง อบจ.พะเยา
        • อำนาจหน้าที่
        • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
        • ข้อบัญญัติ-องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา
        • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน
        • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
        • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ อบจ.พะเยา
        • การขับเคลื่อนจริยธรรม
        • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
        • นโยบายและวิธีการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
        • แผนงานบรรเทาสาธารณภัย
        • แผนแม่บทเทคโนโลยี
        • ประกาศเกี่ยวกับคุกกี้ (Cookie Policy)
        • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนตัว (PDPA)
        • นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน
        • ประกาศเกียรติคุณของ อบจ.พะเยา
  • บุคลากร อบจ.พะเยา
        • ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการ
        • สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
        • สำนักงานเลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัด
        • กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
        • กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
        • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
        • กองช่าง
        • กองคลัง
        • กองพัสดุและทรัพย์สิน
        • กองการเจ้าหน้าที่
        • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • บริการประชาชน Online
        • ระบบชำระภาษีน้ำมันออนไลน์
        • แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
        • แจ้งเหตุทุจริตของเจ้าหน้าที่
        • ระบบฐานข้อมูล(ผู้ประกอบการ)
        • ข้อมูลการติดต่อ อบจ.พะเยา
        • Q&A กระดานสนทนา ( ติดต่อสอบถาม )
        • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
        • Social Network
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ อบจ.พะเยา
        • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
        • ข่าวประกาศ
        • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
        • คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
        • คู่มือประชาชน / มาตรฐานการให้บริการ
        • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ป้องกันการทุจริต
        • รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ
        • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
        • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
        • สถิติผู้รับบริการข้อมูลข่าวสาร
        • ข้อมูลเชิงสถิติการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ผ่านช่องทางออนไลน์
        • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
        • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน
        • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
        • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
        • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
        • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
        • ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
        • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
        • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
        • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
        • รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ของ อบจ.พะเยา (สตง.)
        • รายงานสรุปผลการจัดเก็บรายได้ประจำปีงบประมาณ
        • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
        • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี
        • รายงานการกำกับติดตามผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
        • รายงานผล-การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
        • รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
Facebook : อบจ.พะเยา
องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา
MENUMENU
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ อบจ.พะเยา
        • ตราสัญลักษณ์
        • วิสัยทัศน์
        • ยุทธศาสตร์
        • นโยบาย
        • ข้อมูลผู้บริหาร
        • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
        • นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
        • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
        • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
        • แผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัด
        • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
        • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
        • แผนดำเนินงานประจำปี
        • แผนการตรวจสอบประจำปี
        • แผนบริหารความเสี่ยง
        • แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงาน
        • แผนการซ่อมบำรุงครุภัณฑ์
        • ฝ่ายนิติบัญญัติ
        • โครงสร้าง อบจ.พะเยา
        • อำนาจหน้าที่
        • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
        • ข้อบัญญัติ-องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา
        • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน
        • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
        • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ อบจ.พะเยา
        • การขับเคลื่อนจริยธรรม
        • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
        • นโยบายและวิธีการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
        • แผนงานบรรเทาสาธารณภัย
        • แผนแม่บทเทคโนโลยี
        • ประกาศเกี่ยวกับคุกกี้ (Cookie Policy)
        • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนตัว (PDPA)
        • นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน
        • ประกาศเกียรติคุณของ อบจ.พะเยา
  • บุคลากร อบจ.พะเยา
        • ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการ
        • สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
        • สำนักงานเลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัด
        • กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
        • กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
        • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
        • กองช่าง
        • กองคลัง
        • กองพัสดุและทรัพย์สิน
        • กองการเจ้าหน้าที่
        • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • บริการประชาชน Online
        • ระบบชำระภาษีน้ำมันออนไลน์
        • แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
        • แจ้งเหตุทุจริตของเจ้าหน้าที่
        • ระบบฐานข้อมูล(ผู้ประกอบการ)
        • ข้อมูลการติดต่อ อบจ.พะเยา
        • Q&A กระดานสนทนา ( ติดต่อสอบถาม )
        • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
        • Social Network
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ อบจ.พะเยา
        • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
        • ข่าวประกาศ
        • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
        • คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
        • คู่มือประชาชน / มาตรฐานการให้บริการ
        • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ป้องกันการทุจริต
        • รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ
        • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
        • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
        • สถิติผู้รับบริการข้อมูลข่าวสาร
        • ข้อมูลเชิงสถิติการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ผ่านช่องทางออนไลน์
        • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
        • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน
        • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
        • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
        • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
        • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
        • ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
        • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
        • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
        • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
        • รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ของ อบจ.พะเยา (สตง.)
        • รายงานสรุปผลการจัดเก็บรายได้ประจำปีงบประมาณ
        • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
        • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี
        • รายงานการกำกับติดตามผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
        • รายงานผล-การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
        • รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน (O1 - O6)

  • O1 - โครงสร้าง อบจ.พะเยา
    O2 - ข้อมูลผู้บริหาร
    O3 - อำนาจหน้าที่
    O4 - แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    O5 - ข้อมูลการติดต่อ
    O6 - กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวสาร / ประชาสัมพันธ์ (O7)

  • O7 - ข่าวประชาสัมพันธ์
         - ข่าวประกาศ
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล (O8 - O10)

  • O8 - Q&A
    O9 - Social Network
    O10 – นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน (O11 - O13)

  • O11 – แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    O12 – รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
  • O13 – รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน (O14)

  • O14 - คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ (O15 - O18)

  • O15 - คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    O16 - ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    O17 - รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • O18 - E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ (O19 - O22)

  • O19 - แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  • O20 - ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • O21 - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  • O22 - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล (O23 - O26)

  • O23 - นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล


  • O24 - การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

  • O25 - หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • O26- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (O27 - O29)

  • O27 - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • O28 - ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • O29 - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (O30)
  • O30 - การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy (O31 - O33)

  • O31 – ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  • O32 – การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
  • O33 – รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต (O34 - O35)

  • O34 - การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • O35 - การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องการการทุจริต (O36 - O38)

  • O36 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • O37 - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
  • O38 - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม (O39-O41)
  • O39 - ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • O40 - การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • O41 - การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน (O42 - O43)

  • O42 - มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • O43 - การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงาน

  • แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงานและติดตามผลการใช้พลังงาน
    ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

Copyright © 2023 องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา | Powered by Astra WordPress Theme

การยอมรับใช้งานคุกกี้
เมื่อคลิก “ยอมรับทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย
ยอมรับทั้งหมด การตั้งค่าคุกกี้ รายละเอียดเพิ่มเติม
การอนุญาตใช้งานคุกกี้

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT